รุ่น: | ECU=SHOP OCTANE S |
คุณสมบัติ: | (50) FULL STAND ALONE |
รายละเอียด: |
Real Time Tuning รองรับเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1 สูบ 2 สูบ 3 สูบ 4 สูบ 6 สูบ และ 8 สูบ (กรณีเครื่อง 6 สูบ และ 8 สูบ จะต้องจุดระเบิดแบบ Distributor, Wasted Spark เท่านั้น) รองรับเครื่องยนต์ที่จุดระเบิด Direct Coil, Distributor, Twin Distributor, Wasted Spark, Twin Wasted Spark ควบคมการทำงานของหัวฉีดน้ำมัน และคอยล์จุดระเบิดได้โดยตรง รองรับหัวฉีดน้ำมันแบบ Low Ohm และ High Ohm Gear Indicator Monitor แสดงสถานะตำแหน่งเกียร์ ฟังก์ชั่น On Road Dyno ทดสอบแรงม้า และแรงบิดบนถนน ฟังก์ชั่น Max Boost ป้องกัน Boost เกิน สามารถจูนตาม Speed (Hz) ได้ 3D Mapping ฟังก์ชั่น Acceleration Enrichment เพิ่มน้ำมันในจังหวะกระแทกคันเร่ง ฟังก์ชั่น Fuel Start สามาถกำหนดรอบเครื่องได้สูงสูด 20,000 รอบ สามารถปรับเปลี่ยนแกน RPM ได้อิสระ ขนาด 32×1 ช่อง ฟังก์ชั่น Rev Limit สามารถเพิ่ม Rev Limit Control ล็อครอบออกตัวได้สูงสุด 12,000 RPM Digital Input/Output สามารถใช้งานพร้อมกันได้หลายฟังก์ชั่น Digital Input/Output สามารถควบคุมกมรทำงานโดยการต่อสวิตซ์เปิด/ปิด เพื่อใช้ควบคุมได้ ฟังก์ชั่น Anti-lag ลดอาการหน่วงของเทอร์โบ (Auto Function) ฟังก์ชั่น Rev Limit ล็อครอบออกตัว ยกเลิกฟังก์ชั่นด้วยคึวามเร็ว (Auto Function) ฟังก์ชั่น Anti-thief กันขโมย (Digital#1 Input/Output) ฟังก์ชั่น Flat Shift เปลี่ยนเกียร์โดยไม่ยกคันเร่ง ฟังก์ชั่น Pit Limit จจำกัดความเร็ว ฟังก์ชั่น NOS ฉีด NOS อัตโนมัติ VTEC Control ตามรอบเครื่องยนต์ Shift Light Fan Control ควบคุมพัดลมตามอุณหภูมิน้ำ Fuel Pump Control ควบคมุปั๊มเชื้อเพลง Fuel Pump Control Relay ควบคุมปั๊มเชื้อเพลิง Stop Engine ดับเครื่องยนต์ Calibrate ADC และ DAC เพื่อให้กล่องทุกใบทำงานได้อย่างแม่นยำ มีโหมดการใช้งาน 2 โหมด รองรับการใช้งาน Remote Control Analog SIM (0-5 V.) 2 ช่อง ตารางขนาด 32×24 ช่อง Max Rev สามารถเลือกตัดไฟ/น้ำมัน หรือทั้งสองอย่างเลือก Style ได้ 256 รูปแบบ (256 x 256 = 65536 style) Lock Index บันทึกตำแหน่งตัวชี้ในตาราง Mapping Temp Table บันทึกค่า Mapping ในหน้านั้นๆ Water Trim ชดเชยน้ำมัน และองศาจุดระเบิดตามอุณหภูมิน้ำ Tacho Out ใช้ต่อวัดรอบเครื่องยนต์ สามารถกำหนดจำนวน Tacho Pulse Out ได้ตั้งแต่ 1-8 Pulser Filter สัญญาณรบกวน Cam, Crank Sensor มี 2 โหมดอัตโนมัติและกำหนดค่า Threshold(Volt) ตามรอบเครื่องได้ ตาราง PWM ขนาด 32×24 ช่อง สามารถกำหนด Frequency PWM Out ได้ตั้งแต่ 10-1000 Hz ตาราง Injector จำนวน 2 ตาราง ขนาด 32×24 ช่อง ตาราง Ignition จำนวน 2 ตาราง ขนาด 32×24 ช่อง แกน Load ขนาด 1×24 ช่อง เลือก Sensor ได้อิสระ ACCP%,TPS%, MAP%, MAF% หรือ LOAD% ACC Response แกนตอบสนองการเปลี่ยนแปลงของคันเร่ง Main Monitor แสดงรอบเครื่องบนต์ เซนเซอร์น้ำมันและองศาจุดระเบิด Sub Monitor แสดงปริมาณการจ่ายน้ำมันและองศาจุดระเบิดกล่องในขณุนั้นๆเพื่อนสะดวกในการ Mapping Map Sense เลือกค่าความเร็วในการอ่านค่า Map Sensor แสดงการแจ้งเตือน Injector Duty เมื่อใช้งานเกินกว่า 85% Injector End Deg and Injector Start Deg ขนาด 32×1 ช่อง สามารถกำหนด Coil Charge Time ได้ตั้งแต่ 1.5 ms – 5.0 ms รองรับสัญยาณ Cam, Crank ทั้งแบบ Hall Effect และ Reluctor ตั้งค่า Calibrate Crank Offset ได้โดยการใช้ Timing Light ยิงตั้งองศาจุดระเบิดว่าถูกต้องหรือไม่ Calibration ACCP%, TPS%, MAP% Sensor แบบกึ่งอัตโนมัติเพื่อความถูกต้อง และสะดวกสบายแก่จูนเนอร์ Analyzer แสดงค่า Sensor ต่างๆ เช่น RPM, Injector, Ignition Degree etc. PC Data Logger สามารถกำหนดระยะเวลาในการเก็บข้อมูลได้ ทุกๆ 50 ms ถึง 1,000 ms ใช้เพื่อเก็บข้อมูลของผู้ขับขี่ รองรับกล่อง I-VTEC Control * รองรับกล่อง TPS Monster * กล่องปรับฟังก์ชั่นล็อครอบออกตัว * รองรับกล่อง Traction Control * มิติตัวกล่อง 66 x 130 x 25 มม. การรับประกัน 1 ปี หมายเหตุ * Option เสริมต้องซื้อเพิ่ม |
โปรโมชั่น: | |
ราคา: | THB ฿ พร้อมติดตั้ง ตัวแทน ECU=SHOP บางแค |
ยี่ห้อ: | ECU=SHOP |
จำนวนผู้เข้าชม: |